BakeMaster อุปกรณ์เบเกอรีพรีเมียม ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างสมบูรณ์แบบ

BakeMaster อุปกรณ์เบเกอรีพรีเมียม ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างสมบูรณ์แบบ

บางครั้งการอยู่บ้านนานๆ โดยไม่ได้ออกไปเจอผู้คนอย่างเคย หรือได้ทำกิจกรรมอย่างที่เคยทำมา อาจทำให้คุณหมดไฟกับการทำงานไปด้วย บางคนอาจนึกไม่ออกว่านอกจากจะต้องทำงาน work from home แล้ว เรายังสามารถทำอะไรได้อีกที่บ้าน ดังนั้นเอง MEYER มีทางออกสำหรับคนที่ต้องกักตัวอยู่บ้านให้กับคุณ! จะได้จุดไฟแห่งความสนุกให้ลุกโชนอีกครั้ง

เราจึงขอเสนอชุดอุปกรณ์เบเกอรี่ที่ครบครันอย่าง MEYER BakeMaster โดยที่คุณไม่ต้องไปหาร้านขายอุปกรณ์เบเกอรี่ให้วุ่นวาย เพราะเราจัดมาให้คุณแล้วที่นี่ https://potsandpans.in.th/ คุณสามารถสั่งซื้อแบบออนไลน์ได้ แล้วรอรับของที่บ้านได้เลยล่ะ! BakeMaster คือชุดเครื่องครัวทำขนมที่มีตั้งแต่ถาดอบเค้ก แม่พิมพ์คัพเค้ก ไปจนถึงถาดอบพิซซ่า ซึ่งจะช่วยให้คุณสนุกไปกับการเข้าครัว อยู่บ้านแบบไม่น่าเบื่ออีกด้วย

bakemaster cookies

สำหรับเครื่องครัวชุดนี้ผลิตจากแผ่นเหล็กรีดเย็นคุณภาพสูง (Cold Rolled Carbon Steel) ที่ทางเรารับประกันได้เลยว่าความแข็งแรงทนทานนั้นเป็นที่หนึ่งไม่รองใคร สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน โดยที่คุณไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องครัวบ่อยๆ และยังช่วยให้ความร้อนกระจายสม่ำเสมอ ทำให้อาหารหรือขนมของคุณสุกเท่ากันโดยไม่ต้องกังวล 

นอกจากนี้แล้วก็คือการเคลือบผิวลื่นด้วยสารที่มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่าง Xyflon 9658 ระดับพรีเมียม ที่เคลือบทั้งภายในและภายนอก ทำให้คุณไม่ต้องกังวลกับคราบอาหารเกาะติดล้างออกยาก เพราะนี่คืออีกหนึ่งปัญหาที่นักทำขนมทั้งหลายอาจถอดใจ เพราะทำเสร็จแล้วมีคราบติดล้างออกยาก แต่บอกได้เลยว่าเครื่องครัวชุดนี้จะทำให้คุณเอนจอยสุดๆไปเลย

bakemaster honeycomb

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากที่สุดของ BakeMaster นี้ก็คือการดีไซน์ฐานแม่พิมพ์แบบรังผึ้งที่นูนขึ้นมา (Honeycomb Base Design) นอกจากความสวยงามที่ไม่เหมือนใคร ยังแฝงไปด้วยประโยชน์อีกมากมาย อันดับแรกคือการช่วยให้อากาศไหลเวียนได้ทั่วถึงด้วยร่องที่นูนขึ้นมา ทำให้อากาศผ่านใต้ชั้นอาหาร ไม่ว่าจะทำเค้กหรือทำขนมแบบไหนก็จะสุกทั่วกันสม่ำเสมอ บวกกับการเคลือบผิวระดับพรีเมียมทำให้ตัวแป้งหลุดออกง่าย ไม่เป็นคราบติด นอกจากนี้ยังป้องกันการเกิดรอยขีดข่วน เพราะส่วนที่นูนขึ้นมาจะปกป้องพื้นผิวที่เป็นร่องทำให้ใช้งานได้อย่างยาวนานขึ้น

และอีกจุดเด่นของอุปกรณ์ทำขนม BakeMaster นี้ก็คือความทนร้อนทนหนาวได้อย่างไร้ที่ติ ด้วยฟีเจอร์ Freezer-to-Oven คุณสามารถนำใส่เข้าช่องแช่แข็งที่อุณหภูมิต่ำสุดได้ถึง -20°C และสามารถนำเข้าเตาอบได้ที่อุณหภูมิสูงถึง 230°C ดังนั้นไม่ว่าจะหนาวเย็นหรือร้อนจัดเบอร์ไหน เครื่องครัวทำขนมของ BakeMaster ก็จะอยู่กับคุณและช่วยให้การทำขนมของคุณออกมาได้อย่างดีที่สุดอย่างแน่นอน และการล้างทำความสะอาดก็ง่ายดายประหยัดเวลาเพราะสามารถใช้กับเครื่องล้างจานได้ ดีขนาดนี้ จะหาที่ไหนได้อีก!

อุปกรณ์ทำขนมของเรามีความหลากหลาย เริ่มตั้งแต่แม่พิมพ์สำหรับอบขนมปัง คุณสามารถอบขนมปังแถวหรือขนมปังก้อนได้ หรือคุณอาจจะทำบัตเตอร์เค้กแสนอร่อยเนื้อนุ่มได้เช่นกัน เพราะอุปกรณ์ครัวของ BakeMaster นอกจากจะกระจายความร้อนได้ดีแล้ว ยังกักเก็บความร้อนได้ดีอีกด้วย

bakemaster bread

และที่ขาดไม่ได้สำหรับอุปกรณ์เบเกอรี่ก็คือ แม่พิมพ์สำหรับอบเค้ก ซึ่ง BakeMaster มีทั้งแบบเป็นถาดอบเค้ก และเป็นแม่พิมพ์ที่สามารถถอดฐานออกได้ ทำให้การทำเค้กของคุณสะดวกและง่ายมากขึ้น ให้คุณมีเวลาไปเตรียมการตกแต่งเค้กมากขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะทำเค้กกี่ชั้น หรือเค้กชนิดไหน หรือเป็นชีสพาย คุณก็สามารถสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างง่ายดาย

bakemaster cake pie

นอกจากนี้แล้ว เรายังมีถาดอบขนมขนาดต่างๆ ทั้งแบบสี่เหลี่ยม และสามเหลี่ยม คุณสามารถทำบราวน์นี้ได้สำหรับถาดอบที่เป็นทรงลึก หรือทำคุ้กกี้ก็ได้ ด้วยวัสดุที่แข็งแรงทนทาน คุณสามารถนำเข้าเตาอบได้ที่อุณหภูมิสูงถึง 230°C ให้ขนมของคุณออกมาสีน้ำตาลทองน่าหลงใหล ใครเห็นก็อดใจไม่ไหวอย่างแน่นอน

bakemaster croissants

หรือถ้าคุณชอบมัฟฟิน คัพเค้ก จะทำกินเอง หรือจัดงานเลี้ยงเล็กๆในครอบครัว หรือในกลุ่มเพื่อน อุปกรณ์เบเกอรี่จาก BakeMaster เราก็ช่วยคุณได้เช่นกัน! ด้วยขนาดที่มีหลากหลาย สามารถเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างดีเยี่ยม สารเคลือบผิวลื่นระดับพรีเมียมและฐานแบบรังผึ้งจะช่วยให้ตัวเค้กไม่เกาะติดกับแม่พิมพ์ ทำให้คุณอบขนมออกมาได้อย่างไร้อุปสรรคไปเลย

 bakemaster muffin

คุณสามารถดูสินค้าและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

Back to blog