Prestige Cookware เครื่องครัวที่คุณมั่นใจส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

Prestige Cookware เครื่องครัวที่คุณมั่นใจส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

Prestige Cookware เครื่องครัวที่คุณมั่นใจส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

จากวันที่ MEYER GROUP ได้เป็นผู้ดูแลแบรนด์ Prestige ในปีค.ศ. 1997 ทำให้ MEYER ได้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่มีให้กับแบรนด์อย่าง Prestige มาตลอด

Prestige เป็นอุปกรณ์ครัวสำหรับการทำอาหารในทุกๆ วันของคุณ ไม่จำเป็นที่จะต้องทำอาหารระดับมิชลินสตาร์เหมือนโรงแรมหรู แต่เป็นเพียงแค่อุปกรณ์เครื่องครัวที่คุณสามารถไว้วางใจ ทั้งความคุ้มค่า และความทนทานตลอดการใช้งาน

ด้วยชื่อเสียงในด้านคุณภาพและการออกแบบ ทำให้ Prestige มีอุปกรณ์ในครัวต่างๆ หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่เครื่องครัว กระทะ หม้อ อุปกรณ์ทำขนม มีดทำครัว และอุปกรณ์เสริมในครัวอื่นๆ อีกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ และนอกจากนี้ยังมีหม้ออัดแรงดัน ที่นับว่าเป็นเครื่องครัวที่ใครๆ ก็รู้จักมากที่สุดของ Prestige และถือว่าเป็นเครื่องครัวที่โดดเด่นของแบรนด์ในตอนนี้เลยก็ว่าได้

และเมื่อไม่นานมานี้ ทาง Prestige ก็ได้มีการเปิดตัวเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กสำหรับการใช้งานในครัว และอุปกรณ์ครัวทันสมัยอื่นๆ ดังนั้นไม่ว่าคุณต้องการจะเตรียมอาหารในรูปแบบไหน เครื่องครัวจาก Prestige จะช่วยให้การเตรียมอาหารของคุณให้กลายเป็นเรื่องง่ายในทันตา

ซึ่งการพัฒนาและออกแบบอย่างต่อเนื่องนี้ ทำให้ทุกคนในครอบครัว ไว้วางใจให้ Prestige เป็นเครื่องครัวประจำบ้าน ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น เพราะตอบสนองทุกความต้องการ และทุกการใช้งานในห้องครัว

Prestige Cookware เครื่องครัวที่คุณมั่นใจส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

การคิดค้นทดลองนวัตกรรมใหม่ๆ

Prestige ได้ออกแบบนวัตกรรมจากข้อมูลเชิงลึกของผู้ใช้จริง

กว่า 80 ปีที่ผ่านมา Prestige ได้ศึกษาตลาดเครื่องครัว ตั้งแต่ทำวิจัย สังเกตการใช้และการทำงาน ไปจนถึงร่วมเรียนรู้กับผู้ใช้จริง เพื่อที่จะได้ผลิตเครื่องครัวที่ตอบสนองความต้องการในทุกๆ วันของผู้ใช้แต่ละคนได้ แม้ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหน สิ่งที่สำคัญที่สุดของ Prestige ก็คือ ความต้องการของผู้บริโภคต้องมาเป็นอันดับแรกเสมอ ดังนั้นทีมงานจึงไม่หยุดพัฒนา ตามติดทุกกระแสความต้องการของผู้ใช้ และสนุกสนานกับการท้าทายเพื่อค้นพบสิ่งใหม่ๆ ในห้องครัว

และนอกจากนี้ สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ ความสะดวกสบาย และการใช้ที่ง่ายดาย เพราะไม่ว่าอุปกรณ์ที่คุณมีจะดีแค่ไหน แต่ถ้าการใช้งานยากลำบาก คุณเองก็คงไม่อยากที่จะใช้งานต่อ และอาจหมดสนุกกับการเข้าครัวไปเลยก็ได้ ซึ่ง Prestige เชื่อว่า เครื่องครัวที่ทนทานและใช้งานได้ง่าย จะทำให้คุณสลัดทุกความกดดันในการเข้าครัวไปได้อย่างปลิดทิ้ง อีกทั้งยังช่วยให้คุณสนุกกับการทำครัวมากขึ้นอีกด้วย

ด้วยคุณภาพที่เหนือชั้นของเครื่องครัว และอุปกรณ์ทำครัวต่างๆ ของ Prestige ทำให้คุณไม่ต้องกังวลกับการใช้งาน หรือการเปลี่ยนอุปกรณ์ครัวบ่อยๆ จากการผุพัง เพราะ Prestige มีเครื่องครัวที่เคลือบผิวลื่นแบบ non-stick ที่ช่วยไม่ให้คราบอาหารเกาะติดและล้างทำความสะอาดง่าย และวัสดุจากสแตนเลสตีล และอลูมิเนียมอื่นๆ ที่มีความแข็งแรงทนทานสูง เช่น หม้อ กระทะ ตะหลิว มีด รวมถึงอุปกรณ์ทำขนมต่างๆ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือหม้ออัดแรงดันชื่อดังของ Prestige ที่นอกจากจะสามารถทำอาหารได้หลากหลายเมนูแล้ว ยังช่วยให้คุณช่วยประหยัดไฟไปได้ถึง 70% ทีเดียว

Prestige Cookware เครื่องครัวที่คุณมั่นใจส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

Prestige ตัวช่วยในทุกสถานการณ์

เป้าหมายของ Prestige คือคลายความยุ่งเหยิงของคุณพ่อบ้านแม่บ้านจากการเข้าครัว ทำให้การเข้าครัวนั้นเป็นเรื่อง่ายขึ้น และสนุกสนานมากขึ้น

เพราะจากชีวิตประจำวัน จากการทำงาน และจากภารกิจต่างๆ ก็ยุ่งเหยิงมามากพอสมควรแล้ว หรืออาจจะยุ่งเหยิงมากเกินไปด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ครอบครัว ลูกเล็ก เพื่อนฝูง และยังต้องทำกับข้าวอีก! ดังนั้น ให้ Prestige เป็นตัวช่วยให้คุณใช้เวลาในการเข้าครัวน้อยลง และทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น

แม้แต่ซุปเปอร์ฮีโร่ ก็ยังต้องมีอาวุธดีๆ ไว้ช่วยปราบผู้ร้าย แล้วซุปเปอร์ฮีโร่ในบ้านอย่างคุณ ก็ต้องการอุปกรณ์ครัวที่ทำให้คุณกลายเป็นมือหนึ่งในเรื่องการทำอาหาร นั่นเป็นเหตุผลที่ Prestige ได้ออกแบบและผลิตเครื่องครัวออกสู่ตลาด เพื่อให้การเข้าครัวของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เร็วขึ้น ทำความสะอาดทันใจขึ้น จนเปลี่ยนประสบการณ์การเข้าครัวของคุณให้มีแต่ความสนุกสนาน ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

Prestige Cookware เครื่องครัวที่คุณมั่นใจส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

Back to blog