เครื่องครัวสีมงคล เครื่องครัวสีแดง ร้อนแรงรับทรัพย์สำหรับตรุษจีน

สำหรับสีมงคลสำหรับวันตรุษจีนก็คงหนีไม่พ้นสีแดงอย่างแน่นอน เพื่อเสริมความสิริมงคลให้กับชีวิตในด้านต่างๆ ซึ่งสีแดงนั้นเป็นตัวแทนของแสงอาทิตย์ ช่วยปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีให้ออกไป เช่นเดียวกับการจุดประทัดในวันตรุษจีน เพื่อเฉลิมฉลองและไล่สิ่งไม่ได้ออกไป และนอกจากนี้แล้ว สีแดงยังถูกเอามาใช้เป็นชุดในงานแต่งงานเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลในชีวิตคู่ของบ่าวสาว

ซึ่ง Pots&Pans จะขอแนะนำเครื่องครัวที่มีสีแดง เช่น กระทะสีแดง หม้อสีแดง เพื่อเสริมสิริมงคลและความอร่อยในห้องครัว เพราะสีแดงจะกระตุ้นความอยากอาหาร ทำให้เรารู้สึกหิวมากขึ้น และรู้สึกว่าอาหารอร่อยมากขึ้น ซึ่งเห็นได้จากหลากหลายแบรนด์อาหารที่ใช้สีแดงเป็นส่วนของภาพหรือโลโก้

มาเริ่มกันที่กระทะสีแดง กับกระทะไข่ม้วนจาก MEYER
เป็นกระทะอลูมิเนียมเคลือบผิวลื่น ให้คุณม้วนไข่ได้ง่ายไม่สะดุด เพราะตัวกระทะมาพร้อมตะหลิวซิลิโคนขนาดพอดี เคลือบผิวด้านนอกสีแดง เป็นกระทะที่ใช้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าได้ เหมาะสำหรับทุกคนเพราะใช้ง่าย ล้างออกสบาย

ต่อกันที่หม้อสีแดง เป็นหม้อต้มซอสขนาด 20 ซม. ด้านในเป็นหม้อเคลือบผิวลื่น ด้านนอกเป็นสีแดงสวยงาม มาพร้อมฝาแก้วที่มีหมุดจับเป็นเอกลักษณ์ ด้วยขนาดที่กำลังดี คุณสามารถต้มซอส หรือต้มซุปได้อย่างแน่นอน ซึ่งหม้อจาก Meyer รุ่น Forge.Red ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบาแต่ทนทาน ทำความสะอาดง่าย และหม้อใบนี้สามารถใช้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าได้ด้วย

หม้อด้ามขนาดเล็ก หรือหม้ออุ่นนมขนาด 14 ซม. หม้อสีแดงอีกหนึ่งใบ เป็นหม้ออลูมิเนียมที่ด้านในเคลือบผิวลื่นและด้านนอกเป็นเคลือบสีแดง หม้อมีด้ามจับคุณภาพจาก Meyer รุ่น Cooking For Me หม้อสีแดงใบจิ๋วแต่คุณภาพอัดแน่น นอกจากอุ่นนม อุ่นซอส ก็สามารถเป็นหม้อต้มมาม่าได้เช่นกัน เหมาะกับผู้ที่ทำอาหารสำหรับ 1 ที่ สามารถใช้ได้กับเตาทุกชนิดรวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้า

และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด กับหม้ออัดแรงดันสุดฮิต Meyer Easy Pressure Cooker หม้ออัดแรงดันไมโครเวฟสีแดง ใช้งานง่าย เพียงแค่ใส่อาหารลงไปแล้วปิดหม้อให้สนิท นำเข้าไมโครเวฟ แล้วก็บู้ม! ออกมาเป็นอาหารที่คุณชื่นชอบ เมนูหม้ออัดแรงดันไมโครเวฟมีหลากหลายเมนู คุณสามารถเลือกมาดูกับเราได้เลย บอกเลยว่าหม้ออัดแรงดันไมโครเวฟรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ลูกค้าหลายคนชอบมากๆ เพราะใช้งานง่าย ล้างออกง่าย ทำอาหารได้อร่อยทุกเมนูเลย

Back to blog