กาลครั้งหนึ่งกับ Black Alumite และ Meyer Midnight Series

กาลครั้งหนึ่งกับ Black Alumite และ Meyer Midnight Series

กาลครั้งหนึ่งกับเทคโนโลยีของ Black Alumite

Black Alumite Meyer Midnight Series

ใช่แล้ว! เรากำลังพูดถึงกรรมวิธีการผลิตกระทะเคลือบผิวลื่น hard-anodized ของดีใช้ทน แถมไม่ติดกระทะ แต่จากที่เราสำรวจมา ไม่ค่อยมีใครรู้จักกระทะ hard-anodized สักเท่าไหร่ และไม่รู้ว่ามันดียังไงอีกด้วย

นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราต้องการหาทางในการสื่อสารในรูปแบบใหม่ๆ และน่าจดจำมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้เข้าใจว่าเครื่องครัวเคลือบผิวลื่น hard-anodized มันคือสุดยอดของนวัตกรรมในวงการผลิตเครื่องครัวได้อย่างไร

ที่ Meyer Labs เราพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ห้องครัวของคุณเป็นที่ที่น่าสนุกยิ่งกว่าเดิม เราจึงได้ออกแบบ ‘Ultimate Nonstick Frypan’ หรือกระทะทอดเคลือบผิวลื่นทนเกินต้าน

จากการจุ่มอลูมิเนียมลงในอ่างอิเล็กทรอนิกส์สุดจึ้ง ทำปฏิกิริยาภายใน จนเกิดเป็น Black Alumite อลูมิเนียมที่มีความแข็งแกร่งทรงพลัง แบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

วัสดุอลูมิเนียมเป็นสุดยอดของวัสดุนำความร้อน แต่ก็บอบบางบุบง่าย เห้อ .. ดังนั้นการชุบอ่างอิเล็กทรอนิกส์จึงเป็นการสร้างสารเคลือบอันทรงพลัง เป็นเกราะที่ช่วยปกป้องทุกซอกทุกมุมของวัสดุอลูมิเนียม ทำให้แข็งแกร่งมากกว่าอลูมิเนียมทั่วไป 8 เท่า จึงทนต่อการขีดข่วนได้นานกว่า ลองดูวีดีโอนี้ดูนะ



เห็นความแตกต่างแล้วใช่ไหมล่ะ?

ท้ายสุดของกระบวนการผลิตกระทะนี้ เราได้เพิ่มการเคลือบผิวลื่นเสริมเซรามิกเข้าไปอีกขั้น โอโห ใช้ได้นานยิ่งกว่านานเลยล่ะ

พิกัดช้อป >>> Meyer Midnight Series

กลับไปยังบล็อก