หม้อด้ามทรงตื้นเคลือบผิวลื่น จาก Accent Series — เป็นได้มากกว่าที่คุณคิด

หม้อด้ามทรงตื้นเคลือบผิวลื่น จาก Accent Series — เป็นได้มากกว่าที่คุณคิด

หม้อด้ามทรงตื้นเคลือบผิวลื่น จาก Accent Series — เป็นได้มากกว่าที่คุณคิด

พบกับหม้อด้ามทรงตื้น — อุปกรณ์ที่ไม่ได้หาได้ตามบ้านหรือห้องครัวทั่วไป แต่ที่ห้องครัว MEYER เราเลิฟหม้อด้ามชิ้นนี้มาก เพราะมันทำให้ประสบการณ์การทำอาหารของคุณจะเปลี่ยนไป! คุณสมบัติหลายๆอย่างของหม้อด้ามมันมากเกินจะอธิบายในหน้าเดียว เอาเป็นว่า ถ้าให้พูดง่ายๆก็คือ หม้อด้ามทรงตื้นเป็นลูกผสมระหว่าง หม้อมีด้ามจับและกระทะทอด เพราะมีความคล้ายคลึงกับเครื่องครัวทั้งสองชนิดนี้ทั้งในรูปร่างและการใช้สอย เป็นอุปกรณ์ที่จบในหนึ่งเดียว (นึ่จึงเป็นเหตุผลที่เราจับหม้อด้ามทรงตื้นชิ้นนี้มาให้คุณ)! จากรูปร่างทรงกลม ไปถึงขอบกว้างทรงตื้น เมื่อคุณได้ลองมันจะกลายเป็นอุปกรณ์ตัวโปรดของคุณในทันที

รูปร่างโค้งมน
รูปร่างโค้งมนอันเป็นเอกลักษณ์ที่ดีที่สุดของหม้อด้ามทรงตื้น ช่วยให้อาหารอยู่ตรงกลางหม้อซึ่งเป็นแหล่งกระจายความร้อน ทำให้อาหารออกมาสุกดีทั่วกันสม่ำเสมอ ไม่เหมือนกับหม้อมีด้ามจับทั่วไปที่มีขอบตรงในขณะที่หม้อด้ามทรงตื้นมีขอบโค้ง ไม่ทำให้อาหารติดเป็นคราบอยู่ตรงซอกมุมจนทำความสะอาดยาก บอกลาความยุ่งเหยิงในห้องครัวไปได้เลย! ตัวหม้อที่ลาดเอียงขึ้นทำให้เหมาะกับการคนหรือการตีอาหารอย่างง่ายดาย และความลึกของหม้อด้ามจะช่วยประคองรสชาติอาหารให้คงอยู่ในหม้อ ให้การเคี่ยวอาหารของคุณเพอร์เฟคเทียบเท่ากับฝีมือพ่อเครัวระดับภัตตาคารเลยทีเดียว

ขอบตื้น
เคยโดนลวกในระหว่างการทำอาหาหรือเปล่า? การลวกจากการโดนไอร้อนนี่ร้ายไม่เบานะ แต่ให้เราช่วยคุณ! ด้วยหม้อด้ามทรงตื้นที่มีขอบเตี้ย กว้าง และปลายเปิดออก ซึ่งเป็นรูปร่างฟ้าประทานเลยล่ะ ทีนี้ลองมาวางหม้อมีด้ามจับธรรมดา และหม้อด้ามทรงตื้นเทียบกัน จะเห็นได้ว่าขอบของหม้อด้ามทรงตื้นจะสั้นกว่า ทำให้ไอร้อนกระจายตัวออกไปด้านข้างไม่เหมือนกับหม้ออื่นๆที่ไอความร้อนจะพวยพุ่งขึ้นไปด้านบน ทีนี้คุณก็ไม่ต้องรีบวิ่งมายกหม้อออกแล้วล่ะ!

ต้นกำเนิดเมนูสดปัง
การต้มหรือการทำซอสอาจเป็นสิ่งแรกที่คุณคิด เมื่อเราพูดถึงหม้อด้ามทรงตื้น แต่คุณจะต้องประหลาดใจเมื่อจริงๆแล้ว หม้อด้ามทรงตื้นสามารถทำได้มากกว่านั้น! ลองมาดูกันว่าทำอะไรได้บ้าง!

กระทะทอดหลบไป เพราะเรามีอุปกรณ์ที่ดีที่สุดในการทำไข่เจียวแล้ว! Meyer Accent Series
คุณสามารถทำไข่เจียวที่เพอร์เฟคที่สุดได้ด้วยหม้อด้ามทรงตื้นใบนี้ (แน่นอน ว่ามันต้องมีเครื่องครัวที่ดีกว่าสำหรับการข้ามไปอีกระดับของการทอดไข่ด้วยกระทะทอดธรรมดา!) เหตุผลลับเฉพาะก็คือรูปร่างทรงลมทำให้คุณสามารถคลุกเคล้าให้เข้ากันได้อย่างทั่วถึง และมั่นใจได้เลยว่าทุกส่วนผสมจะถูกนำมารวมกันเป็นอย่างดี ถ้าคุณชอบความหรูหรา ละมุน และบางเบาของไข่เจียวนี้ คุณคงต้องเปลี่ยนจากกระทะทอดธรรมดา มาเป็นหม้อด้ามทรงตื้นแล้วล่ะ
Meyer Accent Series และเมนู polenta
การทำโพเลนต้าให้นุ่มสมูธที่บ้าน คุณก็สามารถทำเองที่บ้านได้ เพราะขอบที่สั้น กว้าง และเปิดออก ของหม้อด้ามทางตื้นนี้ คุณจะไม่ต้องกังวลเรื่องการโดนลวกจากไอร้อนขณะเคี่ยวอาหาร เพราะไอน้ำจะไม่พุ่งตัวขึ้นด้านบนเหมือนกับหม้อต้มธรรมดาทั่วไป นอกจากนี้หม้อด้ามทรงตื้นยังเป็นตัวช่วยให้คุณทำได้อีกไม่รู้กี่สิบกี่ร้อยเมนู จะคน ผัด ทอด ยังไง ก็ไม่มีคราบอาหารติดกระทะ หรือขอบที่ล้างออกยาก คุณจะทำอาหารได้สนุกขึ้นกว่าเคย
มีทบอลอร่อยยั่วน้ำลาย กับ Meyer Accent Series
เราเจอเครื่องครัวสำหรับคนรักมีทบอลแล้วล่ะ! โดยเมนูอย่าง The Lion’s head meatballs ที่เป็นอาหารคลาสสิคของชาวเซียงไฮ้ สามารถทำออกมาให้น่าหลงใหลไร้ที่ติได้ด้วยหม้อด้ามทรงตื้นชิ้นนี้ อีกทั้งขอบที่มีความลึกและเป็นทรงกลม ทำให้มีทบอลจะอยู่เป็นระเบียบในกระทะที่กักเก็บความอร่อยไม่ให้ระเหยไปไหน ยิ่งได้เคี่ยวน้ำซุปแล้วด้วยจะไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้วล่ะ สำหรับการเทียบไซส์ หม้อด้ามขนาด 22 ซม. เหมาะสำหรับการทำอาหาร(ที่อร่อยสุดๆ)ได้ถึง 4-5 ที่
หยิบหม้อด้ามทรงตื้นไปเป็นเจ้าของเลยสิ เชื่อเรา คุณจะต้องตกหลุมรักมเมื่อแรกคน เช่นเดียวกับเครื่องครัวอื่นๆของ Accent ก็มีดีไซน์ที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อผู้ใช้แต่ละท่านให้ได้รับปรสบการณ์การทำอาหารที่ดีกว่า มาพร้อมกับสารคเลือบผิว 3 ชั้น ทำให้ไม่มีคราบอาหารเกาะพื้นผิวจนล้างออกยาก และโครงสร้างจกาอลูมิเนียมทำให้วัสดุมีีความแข็แรงทนทาน แต่ก็ยังเป็นประกายโดดเด่นในห้องครัวของคุณ ด้ามจับที่นุ่ม และทนควาามร้อนสูง ทำให้การเทน้ำออกจากหม้อไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป คุณคงเริ่มคิดแล้วว่า ห้องครัวของคุณคงขาดเจ้าหม้อด้ามทรงตื้นใบนี้ไม่ได้แน่ๆ ต้องเป็นเจ้าของสักใบแล้วล่ะ!
อยากรู้ว่ามีบทความดีๆอะไรให้คุณอีก ต้องมาดูหน้านี้
กลับไปยังบล็อก