Anolon Cookware ชุดเครื่องครัวคุณภาพ ที่คุณต้องมี!

Anolon Cookware ชุดเครื่องครัวคุณภาพ ที่คุณต้องมี!

Anolon Cookware

Anolon นับว่าเป็นเจ้าแรกที่ออกแบบเครื่องครัวโดยใช้วัสดุแบบ hard-anodized ที่แข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ และยังมีส่วนประกอบจากหินแซฟไฟร์ และสารเคลือบลื่น non-stick ทั่วทั้งวัสดุซึ่งจะช่วยให้อาหารไม่ติดกับกระทะ และทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น รวมถึงด้ามจับที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้กระชับกับมือ ทำให้คุณมั่นใจและใช้ได้อย่างสะดวกสบาย

จะเห็นได้ว่าเรามีการพัฒนาเครื่องครัวแต่ละชิ้นอย่างไม่หยุดยั้ง ตั้งแต่กระทะผัด กระทะทอด หม้อต้ม หม้อตุ๋น จนมีผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นต่างๆ มากมาย และวันนี้เราขอนำเสนอ Anolon Nouvelle Copper Luxe

Anolon Nouvelle Copper Luxe 

ด้วยคุณสมบัติของทองแดง จะช่วยให้การทำอาหารของคุณราบรื่นและใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น ทำให้คุณสามารถทำอาหารได้หลากหลายเมนู ทนต่อทุกการใช้งานด้วยวัสดุจากอะลูมิเนียมที่ทำให้ผลิตภัณฑ์มีความทนทานเป็นพิเศษ และด้วยชั้นนำไฟฟ้าซึ่งประกอบด้วยวัสดุทองแดง จะช่วยให้ทำอาหารอุ่นร้อนได้เร็วขึ้น

Exclusive Unity Surface® พื้นผิวเรียบและหมุดยืดที่ช่วยให้การทำอาหารราบรื่น และช่วยทำความสะอาดอย่างง่ายดาย ด้วยวัสดุเคลือบหนาสามชั้นเสริมด้วยหินแซฟไฟร์ และปลอดจากสาร PFOA ไม่ทิ้งสารปนเปื้อน ปลอดภัยต่อสุขภาพ และยังสามารถทนความร้อนได้สูงถึง 260°C หรือ  500°F เลยทีเดียว

และนอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่น Anolon Nouvelle Copper Luxe Onyx ที่มีสีดำสนิทสวยงาม นอกจากจะมีประโยชน์มากมายแล้ว ยังช่วยประดับให้ห้องครัวของคุณดูสวยงาม และดูเหมือนห้องครัวมืออาชีพมากยิ่งขึ้นด้วย

Anolon ดีกว่ายังไง?

  • แข็งแรงทนทาน ด้วยวัสดุแบบ hard-anodize ที่มีความแข็งแรงมากกว่าสแตนเลสทั่วไปถึง 2 เท่า และทองแดงที่ช่วยให้ความร้อนกระจายไปทั่ววัสดุอย่างรวดเร็ว สามารถใช้ได้กับทุกเตา รวมถึงเตาไฟฟ้า
  • ปลอดภัย ไม่หลุดล่อน ไม่ทิ้งสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ใช้ได้กับเครื่องล้างจาน หรือจะใช้อุปกรณ์โลหะก็ไม่เป็นปัญหา เพราะประกอบด้วยวัสดุเคลือบหนา 3 ชั้น เสริมด้วยหินแซฟไฟร์ จะช่วยให้การทำอาหารของคุณมีประสิทธิภาพและปลอดภัย 
  • สวยงามและเรียบหรู ไม่ว่าจะอยู่บนเตา หรือนำมาเสิร์ฟบนโต๊ะอาหาร ด้วยวัสดุทองแดงของเครื่องครัว จะทำให้ห้องครัวของคุณดูสวยงามและหรูหราขึ้นทันที รวมถึงสีสันที่โดดเด่น จะช่วยยกระดับห้องครัวของคุณได้อย่างแน่นอน
  • ล้ำสมัย ด้วยเทคโนโลยีของ Unity Surface™ ที่ช่วยให้หมุดยึดด้ามจับราบเรียบไปกับพื้นผิวของหม้อและกระทะ ทำให้การทำอาหารของคุณไม่มีสะดุด
ถ้าคุณต้องการ Anolon Cookware แล้วละก็ ไปช้อปกับเราได้ที่เว็บไซต์เลย
Back to blog