มารู้จักกับ Meyer Thailand ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องครัวชั้นนำ - PotsandPans.in.th

มารู้จักกับ Meyer Thailand ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องครัวชั้นนำ

ขอต้อนรับพ่อครัวแม่ครัวยุคใหม่ที่รักและสนใจในการทำอาหารทุกท่าน ซึ่งปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นสุภาพบุรุษหรือสุภาพสตรี ทุกคนต่างเริ่มกลับมาเข้าครัวทำอาหารด้วยตัวเองกันมากขึ้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผล การระบาดของไวรัสโควิด 19, งานอดิเรก, สุขภาพ หรือต้องการดูแลคนที่คุณรักหรือคนในครอบครัว ทุกคนล้วนต้องการเครื่องครัวที่ใช้งานง่าย และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ปัจจุบันเครื่องครัวตามท้องตลาดมีมากมายหลายแบรนด์ให้คุณพ่อบ้านและคุณแม่บ้านเลือกสรรมาใช้ที่บ้าน ซึ่งหนึ่งในแบรนด์เครื่องครัวที่เป็นที่ยอมรับในสากล คือแบรนด์เครื่องครัว Meyer ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

ประวัติ Meyer

Meyer เป็นผู้ผลิตเครื่องครัวระดับโลก ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมเพื่อการทำครัวที่ง่ายและปลอดภัยสำหรับพ่อครัวแม่ครัวในยุคปัจจุบัน ซึ่งแบรนด์ Meyer มาจากการต่อยอดทางธุรกิจของโรงงานอลูมิเนียม และ Meyer ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1971 โดยมี CEO ชาวฮ่องกง Stanley K. Cheng มาคอยกำกับดูแล

แบรนด์ Meyer เริ่มเป็นที่รู้จักในสหราชอาณาจักร เมื่อปี 1972 ซึ่งตอนนั้นมีฐานการผลิตอยู่ที่เมือง Liverpool ประเทศอังกฤษ ตัวแบรนด์ค่อยๆ เติบโตอย่างมั่นคงจนปัจจุบัน Meyer มีฐานการผลิตในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศอิตาลี ประเทศจีน และประเทศไทย

ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Meyer

Stanley K. Cheng เป็นหนึ่งในลูกทั้ง 7 คนของครอบครัวตระกูล Cheng ซึ่งครอบครัวของเขาทำธุรกิจโรงงานอลูมิเนียมที่ฮ่องกง และได้ถูกส่งไปเรียนที่ University of Oregon ประเทศสหรัฐอเมริกา ในตอนแรกเขาตั้งใจจะเรียนด้านเศรษฐกิจแต่ก็เปลี่ยนสายไปเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์แทน ในปี 1971 เขาได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาวิศวกรรมเครื่องกล และได้กลับไปช่วยกิจการของครอบครัวของเขา และด้วยความหลงใหลในการทำครัวและไวน์ ผนวกกับความรู้ด้านวิศวกรรมที่เขามีอยู่มาใช้พัฒนาธุรกิจของครอบครัว ทำให้ Cheng ต่อยอดธุรกิจด้วยการสร้างแบรนด์เครื่องครัวขึ้นมา

ความพิเศษของเครื่องครัว Meyer

ด้วยความรู้ความเข้าใจด้านวิศวกรรมที่ Cheng มี ทำให้เครื่องครัว Meyer ไม่ได้เป็นเพียงอุปกรณ์ไว้หุงต้มหรือทอดทั่วไป แต่อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น ว่าเครื่องครัว Meyer คือนวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาอย่างชาญฉลาดเพื่อให้เครื่องครัวของแบรนด์ Meyer ใช้งานได้ง่าย มีฟังก์ชันเสริมอื่นๆ ในตัวที่ช่วยลดขั้นตอนการทำครัว ทำให้การทำครัวเป็นได้อย่างเรียบง่ายและรวดเร็ว และเลือกใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสูง ซึ่งเหมาะกับพ่อครัวแม่ครัวมือใหม่ รวมถึงเชฟมือโปร

สินค้ายอดนิยมของ Meyer

กระทะ

1.กระทะอลูมิเนียม non-stick
กระทะอลูมิเนียม non-stick มีหลากหลายดีไซน์ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนอง การทอดและผัดที่ป้องกันการติดกระทะ ร้อนเร็วทันใจ ทำให้เวลาใส่น้ำมันชนิดใดก็ได้ เหมาะกับการประกอบอาหารประเภททอดหรือผัด พร้อมทั้งสามารถกระจายความร้อนในกระทะอย่างทั่วถึงทำให้อาหารสุกเท่ากัน
2.กระทะเหล็กหล่อ
กระทะเหล็กหล่อมีหลากหลายดีไซน์เพื่อการใช้งานตามความต้องการ มีทั้งแบบกระทะเหล็กหล่อก้นลึก ก้นตื้น แบบกระทะ wok ที่มีฝาปิด แข็งแรงทนทาน อีกทั้งสามารถใช้ได้ทุกเตา แม้กระทั่งเตาแม่เหล็กไฟฟ้า

หม้อ

1.หม้ออลูมิเนียม non-stick
หม้ออลูมิเนียม non-stick มีหลากหลายดีไซน์ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการต้มและตุ๋นที่ป้องกันการติดก้นหม้อ ร้อนเร็วทันใจ ทำให้เวลาไม่ต้องรอน้ำเดือดนาน อีกทั้งยังย่นระยะเวลาสุกให้เร็วขึ้น และกระจายความร้อนในหม้ออย่างทั่วถึงทำให้อาหารสุกเท่ากัน

2.หม้อเหล็กหล่อ
หม้อเหล็กหล่อมี 2 ขนาดให้เลือก คือขนาด 20 ซม. และ 24 ซม. เพื่อการใช้งานตามความต้องการ แข็งแรงทนทาน อีกทั้งสามารถใช้ได้กับเตาทุกประเภท แม้กระทั่งเตาไฟฟ้า

3.หม้ออัดแรงดัน
หม้ออัดแรงดันของ Meyer เหมาะกับการประกอบอาหารประเภทต้ม ตุ๋น และนึ่ง ทำจากวัสดุคุณภาพและหลักวิศวกรรมทำให้มั่นใจได้ว่าหม้ออัดแรงดันของ Meyer ปลอดภัย

เครื่องครัว Meyer มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

เครื่องครัว Meyer สามารถสั่งซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป แต่นอกจากนี้พ่อครัวแม่ครัวยุคใหม่สามารถสั่งซื้อเครื่องครัว Meyer ออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ https://potsandpans.in.th/ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่จำหน่ายเครื่องครัวผลิตขึ้นในประเทศและนำเข้ามาจากต่างประเทศ มีจำนวนสินค้าที่จัดจำหน่ายอยู่มากกว่า 250 รายการ ซึ่งประกอบด้วย กระทะ หม้อ และอุปกรณ์จำเป็นต่อการทำครัวมากมาย ซึ่งแบรนด์เครื่องครัวต่างๆ ที่นำมาจำหน่ายในนี้ทาง Pots&Pans ล้วนคัดสรรมาอย่างดีเพื่อทำให้การทำครัวเป็นเรื่องที่น่าสนุกยิ่งขึ้น เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

Back to blog