นโยบายการคืนเงิน
เงื่อนไขการคืน หรือ เปลี่ยนสินค้า :
- ให้รับคืน หรือ เปลี่ยนสินค้าโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมภายใน 14 วัน หลังจากได้รับสินค้า
- การเปลี่ยนสินค้า สามารถทำได้เฉพาะสินค้าที่จำหน่ายโดยบริษัท ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) เท่านั้น
- บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการ ไม่รับคืน หรือ เปลี่ยนสินค้า หากเกินระยะเวลาที่กำหนด
- ลูกค้าต้องส่งคืนสินค้า ในสภาพดั้งเดิม พร้อมกล่องสินค้าดั้งเดิม และ อุปกรณ์อื่นๆที่อยู่ภายในกล่อง พร้อมหลักฐานการซื้อสินค้า
- บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ ในการพิจารณาตรวจสอบสินค้าก่อนดำเนินการคืนสินค้า
- บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ ในการรับเปลี่ยนสินค้า ภายใต้เงื่อนไข และ นโยบายของบริษัทฯ เท่านั้น
กรณีที่ลูกค้าสามารถส่งคืนสินค้า หรือ เปลี่ยนสินค้าได้ :
- สินค้าที่ได้รับมีขนาด หรือ รุ่น ที่ผิดจากที่ลูกค้าสั่งซื้อ
- สินค้าที่ได้รับเกิดการชำรุด เสียหาย ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องมาจากกระบวนการผลิต หรือ กระบวนการจัดส่งที่ผิดพลาด
- ชิ้นส่วนของสินค้าที่ได้รับมีไม่ครบ หรือ หีบห่อ กล่อง และ บรรจุภัณฑ์ที่ไม่สมบูรณ์
ขั้นตอนและวิธีการ คืนสินค้า / คืนเงิน
- สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่ 02-015-2571-75 หรือส่งอีเมล์ไปที่ cs@meyer-mtl.com หรือ ผ่าน LINE Official Account ที่ @meyercookware
- เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า จะช่วยแนะนำวิธีการในการส่งคืนสินค้า โดยจะประเมินเบื้องต้นว่าการคืนสินค้าของท่านอยู่ในเงื่อนไขและข้อกำหนดหลังจากนั้นลูกค้าจะถูกขอให้ส่งหลักฐาน พร้อมรูปภาพของสินค้า หากการส่งคืนสินค้าของท่านได้รับการยอมรับลูกค้าจะต้องดำเนินการส่งคืนสืนค้ากลับมายังบริษัท ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เลือกส่งคืนสินค้าได้โดยตรงที่โชว์รูมไมย์เออร์ศรีนครินทร์ ภายใน 3 วันทำการ
- การคืนเงินจะโอนคืนเข้าที่บัญชีธนาคารของลูกค้าโดยดำเนินการภายใน 14 วันทำการ หรือภายหลังจากได้รับสินค้าคืนจากลูกค้า
- หากลูกค้าทำการชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต ธนาคารเจ้าของบัตรจะดำเนินการคืนเงินโดยใช้ระยะเวลาขึ้นอยู่กับการดำเนินการของแต่ละธนาคารระยะเวลา 3-15 วันทำการ
* วันทำการ หมายถึง วันจันทร์ - ศุกร์ ไม่รวมวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยระยะเวลาในการคืนเงินอาจมากกว่าขึ้นอยู่กับธนาคารเจ้าของบัตรหรือบัญชีของคุณ