AnolonX คือ เครื่องครัวที่ช่วยยกระดับรสชาติอาหารโดยเฉพาะ

AnolonX คือ เครื่องครัวที่ช่วยยกระดับรสชาติอาหารโดยเฉพาะ

AnolonX Cookware

เครื่องครัวคอลเลคชั่นใหม่จาก Anolon ที่จะช่วยให้คุณได้สนุกสนานกับการเข้าครัว และแก้ปัญหาในการเข้าครัวของคุณได้อย่างคาดไม่ถึง

ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและไม่เหมือนใครอย่าง SearTech™ ซึ่งเป็นพื้นผิวสำหรับการเซียร์หรือการทำอาหารได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เพราะพื้นผิวเป็นตาข่ายสแตนเลสสตีล จะช่วยกักเก็บน้ำมันให้อยู่กลางกระทะ ไม่ไหลลงขอบ จะทำให้น้ำมันส่งต่อความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพและสัมผัสกับอาหารโดยตรง อาหารจะสุกได้ทั่วทั้งชิ้น ซึ่งคุณก็จะสามารถทำอาหารออกมาได้อย่างไร้ที่ติและออกแบบรสชาติจนต้องหยุดทุกบทสนทนา

คุณสมบัติพิเศษของ AnolonX ได้แก่

  • SearTech surface พื้นผิวอันเป็นเอกลักษณ์ของ AnolonX ที่จะช่วยกันน้ำมันให้อยู่กลางกระทะ เพื่อให้น้ำมันสัมผัสอาหารโดยตรง จะช่วยให้การทำอาหารออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และได้รสชาติที่ดีขึ้น
  • Ultra durable nonstick การเคลือบผิวลื่น 3 ชั้นทนทานพิเศษ อาหารไม่เกาะติด ไร้กังวลแม้ใช้กับอุปกรณ์โลหะ
  • Flat rivet หมุดยึดด้ามจับที่แบนราบไปกับพื้นผิว ช่วยให้การทำอาหารลื่นไหลไม่สะดุด ล้างทำความสะอาดง่าย
  • Thick base ฐานสแตนเลสอย่างหนา กว้างเต็มแผ่น เหมาะกับเตาทุกชนิดรวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้า
  • Oven & dishwasher safe เข้าเตาอบได้ที่อุณหภูมิ 260°C/500°F และทำความสะอาดด้วยเครื่องล้างจานได้

AnolonX cookware

AnolonX แบรนด์คุณภาพที่โดดเด่น กักเก็บทุกรสชาติให้อยู่กับคุณ เครื่องครัวอลูมิเนียมที่มาในรูปแบบหลากหลาย ตั้งแต่หม้อมีด้ามจับ หม้อตุ๋น กระทะ ขนาดต่างๆ สำหรับผัดและทอด รวมไปถึงชุดเครื่องครัวที่รวบรวมความพิเศษให้กับคุณ ช่วยให้คุณทำอาหารได้หลากหลาย ตั้งแต่ เซียร์ ย่าง ผัด ทอด ต้ม ทำซอส ซุป หรือสตูว์ ให้คุณดึงรสชาติที่ซ่อนอยู่ และออกแบบรสชาติให้กลมกล่อมจนต้องหยุดทุกบทสนทนาบนโต๊ะอาหาร

สำหรับใครที่ยังไม่มีเมนูในใจ ก็สามารถมาหาไอเดียทำอาหารกับ AnolonX ได้ที่นี่ คลิกเพื่อดูเมนูจาก AnolonX

AnolonX recipe pan seared lamb with orange


เครื่องครัวทนทาน สามารถใช้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้า และสามารถทำควาามสะอาดด้วยเครื่องล้างจานได้ ช่วยให้คุณทำอาหารได้อย่างสนุกสนานทุกครั้งที่เข้าครัว เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ คลิกเลย

AnolonX Cookware

กลับไปยังบล็อก