Circulon SteelShield: Fearless Cooking Innovation ก้าวข้ามความกลัวไปสู่นวัตกรรมสุดล้ำของการทำอาหาร

Circulon SteelShield: Fearless Cooking Innovation ก้าวข้ามความกลัวไปสู่นวัตกรรมสุดล้ำของการทำอาหาร

ให้การทำอาหารเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อที่คุณจะได้ก้าวข้ามความกลัว แล้วค้นพบตัวตนที่ไร้ขีดจำกัดในห้องครัว

ด้วยระยะเวลากว่า 35 ปี Circulon ไม่เคยหยุดคิดคต้นนวัตกรรมใหม่ในการออกแบบเครื่องครัวที่ตอบสนองความต้องการ เพราะเราเป็นส่วนหนึ่งในสการผลักดันให้ทุกคนทำอาหารได้อย่างไม่ต้องกังวล เราสร้างเครื่องครัวที่รองรับทุกการขีดข่วน และสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน การผสมผสานระหว่างความสวยงาม และการใช้งาน จึงทำให้เกิดเครื่องครัวที่มีประสิทธิภาพและเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

หลายๆคนที่ชอบทำอาหารอาจจะเคยพบกับปัญหาในการใช้งานเครื่องครัว ที่ทำให้คุณเกิดความกลัวในการทำอาหาร ไม่กล้าที่จะใช้งาน จนอาจทำให้คุณอาจทำให้คุณเบื่อการเข้าครัว เช่น

“ใช้กระทะ non-stick แล้วเป็นรอยง่ายมาก! แถมยังหลุดล่อนอีก”
“ชอบทำอาหารนะ แต่ขี้เกียจล้างสุดๆ”
“สแตนเลสใช้แล้วล้างยาก อาหารไหม้ติด”
“ออกแบบสวยแต่ใช้ไม่ทน อันไหนที่ใช้ทนก็ไม่สวย”

จากการเข้าใจปัญหาที่แท้จริงของการใช้งานในห้องครัว Circulon จึงนำข้อมูลเหล่านี้มาพัฒนาเป็นนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ และก้าวข้ามความกลัว จนไปสู่จุดสูงสุดของการทำอาหาร ให้ได้รับประสบการณ์แบบ Fearless Cooking จึงได้มาเป็นเทคโนโลยี SteelShield จาก Circulon

Circulon SteelShield

เทคโนโลยีแห่งอนาคตเพื่อไปสู่อีกระดับของการทำอาหาร ให้ทุกคนได้กล้าที่จะท้าทายสิ่งใหม่ๆในห้องครัว ด้วยการผสมผสานที่เสริมความแข็งแกร่งสูงสุด ให้เจองานหนักขนาดไหนก็เอาอยู่

Circulon SteelShield: Stainless steel peaks on nonstick surface

  • SAFETY: วงแหวนสแตนเลสบนพื้นผิว non-stick ที่จะช่วยปกป้องพื้นผิวของหม้อและกระทะ ให้คุณมั่นใจในการใช้งานมากยิ่งขึ้น เพราะจะช่วยลดรอยขีดข่วน ใช้ตะหลิวโลหะได้เลย ไม่ต้องกลัว!
  • DURABILITY: ทนทาน ยืดอายุการใช้งานได้นานกว่า เพราะวงแหวนสแตนเลสของ Circulon นั้นจะช่วยให้ non-stick ใช้งานได้นานขึ้น ไม่หลุดล่อนง่าย
  • THE BEST OF BOTH WORLD: การรวมตัวกันของสแตนเลสสตีลและ non-stick ในการดึงคุณสมบัติที่ดีที่สุดของทั้งสองชนิดมาไว้ในหนึ่งเดียว
    • สแตนเลสสตีล สวยงาม ทนทาน ทำอาหารออกมาได้ดี (โดยเฉพาะการ searing)
    • เคลือบผิวลื่น non-stick ล้างออกง่าย อาหารไม่เกาะติด

เพื่อช่วยแก้ปัญหาการใช้งาน อย่างอาหารไหม้ติดง่ายของสแตนเลสสตีล และอายุการใช้งานของ nonstick และสร้างความมั่นใจ และประสบการณ์แบบ fearless cooking ในการทำอาหารให้กับผู้ใช้ทุกคน

Circulon SteelShield: Cooks like stainless steel, cleans like nonstick

นอกจากนี้แล้ว คุณสมบัติอื่นๆของ Circulon SteelShield นัั้น ยังมีดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย ด้ามจับและหูจับไม่ร้อนมือ สามารถใช้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้า และเข้าเตาอบได้ที่อุณหภูมิถึง 260°C ทำความสะอาดด้วยเครื่องล้างจานได้

Circulon SteelShield: Stylish Stay-Cool Handle

ซึ่ง Circulon SteelShield ก็ออกมา 2 series ด้วยกัน เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของคุณ

Circulon SteelShield C-Series

พรีเมียมกว่าด้วยเครื่องครัวแบบ Clad Tri-Ply ที่เป็นการผสมผสานกันของชั้นโลหะถึง 3 ชั้น ด้วยคุณสมบัติพิเศษของชั้นสแตนเลสสตีลและอลูมิเนียมที่รวมเข้าไว้ด้วยกัน จะช่วยกระจายและควบคุมความร้อนได้อย่างดีที่สุด หมุดยึดเรียบไปกับพื้นผิว จึงไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารที่เกาะติดตามซอก และดีไซน์พื้นผิววงแหวนสแตนเลส SteelShield ที่สูงขึ้นไปจนถึงสุดขอบกระทะ จะช่วยรองรับการทำอาหารสุดโหดทุกเมนู

circulon steelshield c-series clad tri-ply

Circulon SteelShield S-Series

เครื่องครัวสแตนเลสสตีลเคลือบผิวลื่น ที่เป็นได้มากกว่าเครื่องครัวสแตนเลส และ non-stick ทั่วไป ด้วยการผลิตจากสแตนเลสสตีลคุณภาพทนทาน ประกอบกับพื้นผิว SteelShield ที่แข็งแกร่งเกินต้านบนพื้นผิว non-stick ภายใน รวมถึงฐานหนาพิเศษเพื่อการกระจายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ ดีไซน์สุดล้ำที่จะช่วยให้คุณกล้าที่จะท้าทายสิ่งใหม่ๆในห้องครัว งานหนักแค่ไหนก็เอาอยู่

circulon steelshield s-series stainles steel nonstick

กลับไปยังบล็อก