CIRCULON ก้าวข้ามความกลัว แล้วพาไปสู่มิติใหม่ของการทำอาหาร

เครื่องครัว CIRCULON อุปกรณ์ช่วยก้าวข้ามความกลัวในการทำอาหาร

CIRCULON COOKWARE

Circulon นับได้ว่าเป็นเจ้าแรกๆ ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยสำหรับเครื่องครัว ซึ่งก็คือการชุบเคลือบแข็งแบบ hard-anodized ทีมีความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ และได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สีไม่หลุดล่อนจากการใช้งาน สามารถใช้กับเครื่องล้างจาน จนไปถึงใช้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าได้ ด้วยประสบการณ์และข้อมูลเชิงลึกของผู้ใช้ที่เรามี ทำให้เรามีการทดลองและพัฒนาอย่างเต็มที่ เพื่อออกแบบเครื่องครัวที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสำหรับทุกครัวเรือน

ไม่ว่าคุณอยากจะทำเมนูตามสูตรต่างๆ หรือคิดค้นสูตรใหม่ด้วยตัวเอง ให้ชุดเครื่องครัว Circulon พาคุณไปถึงทุกไลฟ์สไตล์ เนรมิตการออกแบบอาหารทุกเมนู ในแบบที่คุณไม่ต้องกังวลถึงความยุ่งยากของการใช้งาน และพร้อมแบ่งปันประสบการณ์และเรื่องราวผจญภัยในการทำอาหารไปพร้อมกับคุณ
 

circulon เครื่องครัว มิติใหม่ของการทำอาหาร

CIRCULON กับการท้าทายสิ่งใหม่ๆในห้องครัว

เครื่องครัวล้ำสมัยที่ถูกออกแบบเพื่อช่วยกำจัดปัญหาและความวุ่นวายต่างๆ ในการทำอาหารของคุณ เพื่อให้คุณสามารถเข้าครัวได้โดยไม่ต้องกังวลถึงความยุ่งยากใดๆ และสามารถเป็นเชฟมืออาชีพในแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะต้องทำอาหารกี่ร้อยเมนู คุณก็จัดการได้เรียบ แถมเอาชนะทุกอุปสรรคและความท้าทายในห้องครัว
 

TOTAL® non-stick system

พอกันที กับรอยขีดข่วนบนกระทะ หรือสารเคลือบที่หลุดลอก!

ในปีค.ศ.1985 Meyer ได้เริ่มผลิตเครื่องครัวแบรนด์ Circulon ที่ใช้วัสดุแบบเคลือบผิวลื่น non-stick ร่วมกับวัสดุแบบ hard-anodized ซึ่งทีมวิศวกรของ Circulon นับว่าเป็นเจ้าแรกที่ได้นำวัสดุทั้งสองชนิดมารวมกัน ด้วยความแข็งแรงและการกระจายความร้อนอย่างดีของ hard-anodized และการเคลือบผิวลื่นแบบทนทาน ทำให้เครื่องครัวของ Circulon เป็นสุดยอดนวัตกรรมที่ไม่เคยมีมาก่อน

TOTAL® non-stick system ที่มีการออกแบบอย่าง Hi-Low Groove Design (ซึ่งเป็นพื้นผิววงแหวนที่นูนขึ้นมา เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Circulon) จะช่วยให้สามารถปรุงอาหารได้ทั่วกระทะ โดยส่วนที่นูน (“Hi” Peak) จะช่วยรับการกระแทกจากการใช้ตะหลิวหรืออุปกรณ์ครัวอื่นๆ เพื่อป้องการฝั่ง (“Low” area) จากการขูดขีดของพื้นผิว non-stick ทำให้อาหารไม่ติดที่กระทะเป็นเวลายาวนาน และ คงทน
ผลลัพธ์ก็คือ การทำอาหารของคุณจะมีประสิทธิภาพไร้ที่ติ

หม้อ หรือ กระทะ Circulon ทุกชิ้นจะมี Hi-Low Groove Design ซึ่งแตกต่างจากเครื่องครัวแบบ hard-anodized ทั่วไป เพราะ Circulon จะเคลือบทั้งภายในและภายนอก ช่วยให้การทำความสะอาดง่ายในพริบตา นั่นหมายความว่าจะไม่มีการทิ้งคราบเกาะติด รอยข่วน หรือรอยบิ่นแน่นอน ทำให้เครื่องครัว Circulon ของคุณยังคงสวยสะดุดตาเช่นเดิม

ทำไมต้อง CIRCULON?

Circulon ใส่ใจทุกรายละเอียดและการออกแบบเครื่องครัวเคลือบผิว ไม่ว่าจะเป็นกระทะ หรือ หม้อ Circulon จะช่วยให้ช่วงเวลาการทำอาหารของคุณสนุกสนานมากขึ้น จนทำให้คุณอยากเข้าครัวทำอาหารทุกวันแน่นอน

1. สารเคลือบผิวประสิทธิภาพสูง
จากเมนูไข่ง่ายๆ ทำขนม หรือไปจนถึงการทำปลาทอดให้กรอบน่ารับประทาน ด้วยการเคลือบผิวที่มีประสิทธิภาพอย่าง Circulon TOTAL® Nonstick System ที่มีวงแหวนพร้อมการเคลือบแบบพรีเมียมถึง 3 ชั้น จะช่วยลดการเกิดรอยขีดข่วนบนพื้นผิวของเครื่องครัวจากอุปกรณ์ทำอาหาร ทำให้อาหารของคุณออกมาสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ การเคลือบผิวทั้งภายนอกและภายในที่จะทำให้คุณใช้เครื่องครัวได้นานกว่าทั่วไปถึง 15 เท่า

2. ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน
ในที่สุด Circulon ก็ได้ค้นพบนวัตกรรมที่ช่วยให้การเคลือบผิวเครื่องครัวทนทาน และสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานต่อเนื่องโดยไม่หลุดล่อน ซึ่ง Circulon เป็นเจ้าแรกที่ผลิตเครื่องครัวที่มีเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ non-stick ที่ปลอดภัยเมื่อใช้เคลือบผิวบนเครื่องครัวที่ทำมาจากวัสดุโลหะแบบ hard-anodized สแตนเลสสตีล หรืออลูมิเนียม ความเชี่ยวชาญของเราในสิ่งนี้จะทำให้คุณไม่ต้องกังวลกับความยุ่งยากตลอดการใช้งาน และเป็นเครื่องครัวที่คุณสามารถไว้วางใจได้อย่างยาวนาน

3. กระจายความร้อนดีเยี่ยม
จากการหลอมโลหะเพื่อออกแบบเครื่องครัว มาจนถึงการใช้วัสดุอลูมิเนียมแบบ hard-anodized และสแตนเลสสตีล Circulon ได้ช่วยให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน ด้วยโครงสร้างที่แข็งแรง จะช่วยให้การกระจายความร้อนได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็ว จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการทำกับข้าวที่สุกไม่เท่ากัน ซึ่งทุกเมนูของคุณจะออกมาเพอร์เฟคน่ารับประทานด้วยเครื่องครัวที่ล้ำสมัยที่สุดของ Circulon

4. ทำความสะอาดง่ายภายในพริบตา
การออกแบบเพื่อความสะดวกสบายของเครื่องครัว Circulon จะช่วยให้คุณทำอาหารได้ง่ายขึ้น และประหยัดเวลาในการเข้าครัว เพราะคุณสามารถใช้กับเครื่องล้างจานได้ และด้วยวัสดุเคลือบผิวแบบพรีเมียมทั้งภายในและภายนอก ทำให้เครื่องครัว Circulon เช็ดล้างทำความสะอาดง่าย โดยที่คุณไม่ต้องออกแรงขัดอะไรเลย


circulon เครื่องครัว มิติใหม่ของการทำอาหาร

ด้วยการคิดค้นและการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของทีมนักคิดและผู้วิจัย เพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในการเข้าครัวให้กับคุณ Circulon จะทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่า การทำอาหารจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ทั้งคุณสมบัติที่ล้ำสมัย จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการทำอาหาร และลดความยุ่งยากในการใช้งาน Circulon จะช่วยผลักดันให้คุณข้ามทุกขีดจำกัดของไอเดียในการคิดค้นและทดลองการทำอาหารของคุณ

กลับไปยังบล็อก