MEYER Cookware เครื่องครัวที่เหมาะสำหรับทุกโอกาส

MEYER Cookware เครื่องครัวที่เหมาะสำหรับทุกโอกาส

MEYER COOKWARE


ถ้าพูดถึงชุดเครื่องครัวของ Meyer ก็ต้องนึงถึงคุณภาพและดีไซน์ที่ได้มาตรฐานระดับโลก

พวกเราภูมิใจที่ได้เป็นแนวหน้าในการออกแบบนวัตกรรมที่โดดเด่นและทันสมัยให้กับห้องครัวของคุณ พวกเราคำนึงถึงความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นอันดับแรก เติมเต็มความต้องการสำหรับการใช้งานหนัก และยังมีคุณภาพสูงสามารถใช้ได้นาน

ด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมกับการใช้งาน จะช่วยให้คุณทำอาหารออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพและโดดเด่นกว่าใคร ไม่ว่าจะเป็นแค่การต้มน้ำซุปสำหรับวันเบาๆ หรือไปจนถึงการเตรียมอาหารชุดใหญ่ในวันรวมญาติ ชุดผลิตภัณฑ์เครื่องครัว MEYER จะตอบโจทย์ทุกการทำอาหารของคุณ
 

meyer cook 'n look cookware

ชุดเครื่องครัว MEYER เปลี่ยนคุณเป็นเชฟมืออาชีพได้ที่บ้าน


ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์เครื่องครัว เหมาะกับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นหม้อ กระทะ หรืออุปกรณ์ครัวอื่นๆ อีกทั้งดีไซน์ที่ออกแบบเพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย รูปทรงที่เหมาะกับการทำหลากหลายเมนู และล้างออกง่าย ทำให้คุณสามารถสร้างสรรค์ผลงานการทำอาหาร หรือทดลองเมนูใหม่ๆ ได้อย่างไม่มีสะดุดไร้กังวล

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่ต้องทำกับเข้าทุกวันเช้า-เย็น ชอบทดลองทำอาหารเมนูใหม่ๆ หรือนานๆ ทีจะเข้าครัวเพื่อโชว์ฝีมือทำอาหาร เครื่องครัว Meyer ก็พร้อมรองรับทุกการใช้งาน จะหนักหน่วง หรือเก็บไว้นานแค่ไหน วัสดุเครื่องครัวของ Meyer ก็จะอยู่คงทนกับคุณอย่างแน่นอน
 

MEYER ชุดเครื่องครัวที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์


ไม่ว่าคุณอยากสนุกกับการทำอาหารเมนูไหน ทั้งปิ้งย่าง อาหารคลีน อาหารสุขภาพ ต้ม ผัด แกง ทอด หรือทำขนม จะทำเองคนเดียว หรือต้องทำกับข้าวให้ครอบครัวใหญ่ ให้ชุดเครื่องครัว Meyer ได้ตอบโจทย์การใช้งาน และไลฟ์สไตล์ของคุณ ด้วยวัสดุหลากหลายชนิด ได้แก่ อลูมิเนียม สแตนเลสสตีล เหล็กหล่อ และนวัตกรรมที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง จะช่วยให้คุณทำอาหารได้หลากหลาย และสะดวกสบายมากขึ้น

หากคุณกำลังมองหาเครื่องครัวที่ผสมผสานด้วยวัสดุที่ดีที่สุด เราขอแนะนำเครื่องครัว MEYER ดังนี้

เครื่องครัวอลูมิเนียม

Meyer มีเครื่องครัวที่ทำจากวัสดุอลูมิเนียมแบบหนา แต่ไม่หนักมือ ซึ่งมอบความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานและความสะดวกสบาย ทำให้การเข้าครัวของคุณไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยฐานที่ช่วยกระจายความร้อนได้ทั่วถึง ทำให้คุณสามารถใช้ได้กับเตาทุกแบบ รวมถึงเตาแม่เหล็กไฟฟ้า และสามารถทนความร้อนสูงในเตาอบได้อีกเช่นกัน สำหรับรุ่นที่สามารถใช้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าได้ ได้แก่ MEYER Forge Red, MEYER Cooking for Me, MEYER Cook ‘n Look และ MEYER Healthy

นอกจากนี้ ยังมีสารเคลือบลื่น หรือ non-stick ซึ่งเป็นแบบ PFOA-Free ที่ไม่ทิ้งสารตกค้าง เหมาะกับการทำอาหาร และปลอดภัยต่อสุขภาพ โดยสารเคลือบลื่นนี้จะช่วยให้คราบอาหารไม่เกาะติดฝังแน่น ไม่ว่าต้องการทำเมนูไหนก็ง่ายขึ้นแม้ใช้น้ำมันน้อย และรูปทรงที่ช่วยให้การทำอาหารของคุณไม่มีอุปสรรค อีกทั้งล้างทำความสะอาดได้ง่าย และทุกรุ่นสามารถใช้กับเครื่องล้างจานได้

เครื่องครัวอลูมิเนียม รุ่นอื่นๆ ได้แก่ MEYER Skyline II, MEYER New Exellence และ MEYER Aqua ซึ่งจะมีลักษณะและดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความชอบของคุณ

 meyer cookware cook 'n look stir fry

เครื่องครัวสแตนเลสสตีล

นอกจากนี้แล้ว เรายังมีหม้อ กระทะสแตนเลส จาก MEYER ที่ออกแบบเพื่อการใช้งานได้อย่างทนทาน ซึ่งเครื่องครัวในรุ่นนี้ ได้แก่ MEYER Bella Classico ที่มีนวัตกรรมการดีไซน์อย่าง Sunray Finish ที่ป้องกันรอยขีดข่วน ไม่ว่าคุณจะใช้งานหนักขนาดไหนก็ไร้กังวล เพราะเครื่องครัวชุดนี้จะส่องประกายความงามให้กับห้องครัวของคุณตลอดอายุการใช้งาน

และด้วยรูปร่างขอบกระทะทรงสูง จะช่วยให้การทำอาหารของคุณไม่ล้นออกมาให้เลอะเทอะ หรือถ้าคุณอยากตวัดกระทะแบบเชฟมืออาชีพก็ทำได้เช่นกัน ไม่ว่าคุณจะทำเมนูไหนๆ ก็ไม่ยุ่งยาก เพราะวัสดุที่ช่วยกระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว สามารถใช้ได้กับทุกเตา รวมถึงเตาแม่เหล็กไฟฟ้า และสามารถทำความสะอาดด้วยเครื่องล้างจานได้ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการล้างและจัดเก็บ

 meyer cookware bella classico

เครื่องครัวเหล็กหล่อ

สำหรับสายลุย ต้องทางนี้ MEYER มีชุดเครื่องครัว กระทะเหล็กหล่อ ซึ่งก็คือ MEYER Cast Iron มีทั้งกระทะทรงตื้น กระทะทรงลึก หรือจะเป็นกระทะปิ้งย่าง แล้วแต่เมนูที่คุณต้องการ ขึ้นชื่อว่าเป็นเหล็กหล่อ เรื่องความทนทานเป็นอันดับ 1 รองรับความร้อนได้สูง สัมผัสไฟได้โดยตรง และแข็งแรงกว่าเครื่องครัวชนิดอื่นๆ อย่างแน่นอน อีกทั้งยังกระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และกักเก็บความร้อนได้ยาวนาน ทำให้คุณภาพอาหารของคุณออกมาเพอร์เฟคกว่าใคร

หายห่วงเพราะไม่มีสารเคลือบผิวที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ จะใช้กับเตาแบบไหนก็ได้ รวมถึงเตาแม่เหล็กไฟฟ้า ใช้งานง่ายด้วยด้ามจับที่ดีไซน์ให้ถนัดมือ โดยการล้างทำความสะอาดนั้น แนะนำให้เป็นการล้างด้วยมือและฟองน้ำตามปกติ แล้วเช็ดให้แห้ง เพราะการล้างด้วยเครื่องล้างจานอาจมีความชื้นและทำให้เกิดสนิมได้

meyer cast iron skillet sear
หากคุณกำลังมองหาเครื่องครัวที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และมีหลากหลายรุ่นให้เลือก จะใช้งานเอง หรือเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ ให้ชุดเครื่องครัวของ MEYER เป็นคำตอบให้กับคุณ

กลับไปยังบล็อก